Quy trình làm việc của CTV và Dropship khi hợp tác với Topsi.vn

Topsi.vn là website chuyên cung cấp hàng hóa cho cộng tác viên, dropship và sỉ uy tín và chất lượng số 1 Việt Nam. Để hiểu rõ hơn về công việc, bạn vui lòng đọc và tìm hiểu kỹ quy trình làm việc của chúng tôi!

Quy trình làm việc với Topsi.vn

Quy trình làm việc với Topsi.vn

Quy trình làm việc dành cho cộng tác viên (Ctv), Dropshipping (bán sàn TMDT) và sỉ:

1. Quy trình làm việc dành cho CTV.

Trước khi bắt tay vào đăng bán sản phẩm, các bạn CTV vui lòng đọc kỹ các chính sách sau:

– Chính sách dành cho CTV: Tại đây

– Chính sách bảo hành, đổi trả: Tại đây

– Chính sách giao hàng: Tại đây

– Chính sách bán hàng: Tại đây

– Chính sách đối soát hoa hồng: Tại đây

Ngoài ra, bạn cũng đọc thêm bài hướng dẫn cộng tác viên bán hàng để gia tăng doanh số cũng như kinh nghiệm bán hàng.

Sau khi đọc xong chính sách và hướng dẫn bán hàng, bạn tiến hành bán hàng.

– Bước 1: Lựa chọn sản phẩm muốn bán

Danh sách ngành hàng bao gồm: Thời trang Nam – Nữ, Tất vớ, gia dụng, túi ví, mẹ và bé, phụ kiện… với đa dạng các mặt hàng khác nhau.

– Bước 2: Tải ảnh và nội dung về để đăng bán hàng

Trên website Topsi.vn đã có đầy đủ hình ảnh và nội dung, bạn vui lòng tải về và đăng bán hàng. Đăng ngày 3-5 sản phẩm kết hợp đăng các bài để tăng tương tác.

– Bước 3: Chốt đơn hàng

Khi có khách hàng hỏi sản phẩm, bạn tiến hành tư vấn và chốt đơn hàng.

Thông tin đơn hàng bao gồm: Họ và tên khách, Sđt nhận hàng, địa chỉ giao hàng, tên sản phẩm, mã sản phẩm, số lượng, màu sắc size số (nếu có) và tiền thu COD.

– Bước 4: Đăng đơn hàng lên Topsi.vn

Sau khi chốt được đơn hàng, bạn vui lòng đăng đơn (thông báo đơn) cho Topsi.vn để chúng tôi đóng hàng và gửi hàng cho khách hàng của bạn.

– Bước 5: Care đơn và chăm sóc khách hàng

Khi đơn hàng được gửi đi, bạn cần care và theo dõi đơn hàng thường xuyên để đơn hàng được giao thành công. Sau đó bạn cần chăm sóc thêm khách hàng để khách hàng mua hoặc tham khảo thêm các sản phẩm khác.

– Bước 6: Rút tiền hoa hồng

Khi đơn hàng được giao thành công, tiền hoa hồng sẽ về ví Topsi.vn của bạn. Nếu bạn muốn rút tiền, vui lòng gửi yêu cầu rút tiền cho Topsi.vn.

Hướng dẫn rút tiền hoa hồng: Tại đây

2. Quy trình làm việc dành cho Dropshipping

Trước khi bắt tay vào đăng bán sản phẩm, các bạn Dropship vui lòng đọc kỹ các chính sách sau:

– Chính sách dành cho Dropship: Tại đây

– Chính sách bảo hành, đổi trả: Tại đây

– Chính sách giao hàng: Tại đây

– Chính sách bán hàng: Tại đây

Các bước khi làm việc như sau:

– Bước 1: Lựa chọn sản phẩm muốn bán

Danh sách ngành hàng bao gồm: Thời trang Nam – Nữ, Tất vớ, gia dụng, túi ví, mẹ và bé, phụ kiện… với đa dạng các mặt hàng khác nhau.

– Bước 2: Tải ảnh và nội dung về để đăng bán hàng trên sàn TMDT

Trên website Topsi.vn đã có đầy đủ hình ảnh và nội dung, bạn vui lòng tải về và đăng bán hàng trên các sàn TMDT.

– Bước 3: Khi có đơn hàng

Bạn cần nạp tiền vào ví để có thể đăng đơn hàng.

Bạn vui lòng đăng đơn hàng lên website Topsi.vn để chúng tôi đóng hàng gửi thẳng cho khách hàng của bạn.

Các thông tin cần thiết như sau: Đơn vị vận chuyển, tên sản phẩm, mã sản phẩm, số lượng, màu sắc size số (nếu có), mã vận đơn, bill mã vận đơn (nếu muốn in đơn hàng).

– Bước 4: Topsi.vn đóng gói và gửi hàng

Sau khi nhận được thông tin về đơn hàng của bạn, nhân viên kho Topsi.vn sẽ tiến hành đóng gói và bàn giao cho đơn vị vận chuyển của đơn hàng đó.

– Bước 5: Bạn theo dõi tình trạng đơn hàng trên website ở mục “Quản lý đơn hàng”

3. Quy trình làm việc đối với khách mua sỉ

3.1. Chính sách nhập sỉ hàng hóa

– Đơn hàng sỉ có giá trị tối thiểu 3.000.000đ (bạn phải chịu phí vận chuyển).

– Đơn hàng sỉ từ 5.000.000đ trở lên sẽ được miễn phí vận chuyển (tối đa 200.000đ).

– Bạn đặt cọc tối thiểu 50% giá trị đơn hàng, khi nhận hàng sẽ chuyển nốt số tiền còn lại.

– Hàng đã xuất kho chỉ cho phép đổi trả trong vòng 7 ngày với các lý do sau:

+) Hàng hóa lỗi, hỏng do phía nhà cung cấp

+) Hàng hóa không đúng như hình ảnh mà nhà cung cấp đưa ra

Lưu ý: Khi khui hàng nhớ quay video lại nhé.

3.2. Quy trình nhập sỉ như sau

– Bước 1: Bạn chọn các mẫu sỉ trên website Topsi.vn (xem sản phẩm ở web trước khi hỏi).

– Bước 2: Đưa mã sản phẩm cần nhập sỉ cho admin qua điện thoại hoặc zalo: 0344 836 000.

– Bước 3: Nhà cung cấp sẽ báo lại giá sỉ cho bạn, bạn nhập càng nhiều giá thành càng rẻ.

– Bước 4: Bạn chuyển cọc 50% giá trị đơn hàng (thông tin chuyển khoản ở cuối bài viết).

– Bước 5: Nhà cung cấp sẽ đóng hàng và gửi hàng cho đơn vị vận chuyển. Khi gửi hàng shop sẽ gửi cho bạn mã vận đơn để bạn check xem đơn hàng của mình đang đi tới đâu.

– Bước 6: Nhận hàng, chuyển nốt số tiền còn lại. Kiểm tra hàng hóa xem có hỏng hót, thiếu sót không…Nếu có báo ngay cho nhà cung cấp.

Hàng hóa của Topsi.vn về liên tục với số lượng lớn, tuy nhiên trong một số trường hợp cũng có tình trạng hết hàng sảy ra. Bạn nên đưa ra kế hoạch cho nhà cung cấp để được giữ hàng nhé.

Chúc bạn kinh doanh thành công!

Thông tin liên hệ:

– Đào Mạnh Tài

– Điện thoại + Zalo: 0344836000

– Tài khoản: Techcombank – Đào Mạnh Tài: 19031680435018

– Mail: Hotro.topsi@gmail.com

– Địa chỉ: HH02 – 2A Khu đô thị Thanh Hà, Cự Khê, Thanh Oai, HN